Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cắt dài bao quy đầu như thế nào?

cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong thời gian ngắn, do các bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề giỏi, trực tiếp thực hiện. Và để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về cắt bao quy đầu dài được thực hiện như thế nào?

các bác sĩ chuyên khoa nam học Phòng khám đa khoa quốc tế cho thấy, cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật với mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm mục đích là quy đầu trở nên sạch sẽ hơn. Trước khi thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ phải thăm khám, kiểm tra xem người nhiễm bệnh bị hẹp hay bệnh bao quy đầu dài, mức độ dài/hẹp ra sao, có kèm theo hiện tượng viêm nhiễm gì không? Sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ vệ sinh của quý sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu bé để có thể không gây cho người bệnh cảm giác đau đớn. Sau đó bác sĩ sẽ dùng kéo để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Vùng da vừa làm thủ thuật xong có lẽ sẽ sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình trạng thường nhật với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. Tuy nhiên, với một số người có triệu chứng Bao quy đầu bị viêm thì việc cần thiết là điều trị bệnh viêm nhiễm ổn định trước.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra trong khoảng thời gian từ 15-20 phút. Khi thực hiện xong, bạn sẽ nghỉ ngơi tại chỗ, bác sĩ tư vấn kê thêm thuốc, và sau đó bạn có khả năng về ngay trong ngày. Trong thời gian ở nhà, bạn sẽ phải thực hiện tuân theo một số chỉ thị mà bác sĩ đã đưa ra như vận động nhẹ nhàng, vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận, ăn uống đầy đủ, tái khám theo lịch hẹn của một vài bác sĩ. Sau từ 1-2 tháng, bạn có lẽ sẽ abc thông thường.

Một điều bạn cũng cần lưu ý rằng, để thủ thuật cắt bao quy đầu được diễn ra một cách an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, nên chọn lọc tới những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo được các yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét