Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Viêm âm đạo do trùng roi chữa như thế nào?

Viêm âm vật là một bệnh phổ biến, ai cũng có khả năng mắc bệnh đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản, đã có quan hệ tình dục. Viêm vùng kín do vi khuẩn trùng roi chỉ tình trạng viêm âm vật xảy ra do trùng roi hay còn gọi là Trichomonas gây ra, đây cũng là một trong những lý do “cứng đầu” nếu như không điều trị tích cực có lẽ sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng với chị em phụ nữ. Vậy, viêm cô bé do vi khuẩn trùng roi điều trị như thế nào?
Chị Nguyễn Thị Hạnh Ng. (Lê Văn Thiêm) chia sẻ “tôi mới lập vợ chồng, thời gian này thấy khí hư ra nhiều, âm đạo thì ra nhiều dịch ẩm thấp, có những mùi hôi lắm. Tôi cũng chú ý vệ sinh, còn mua loại dung dịch đắt tiền về để sử dụng mà không khỏi. Chồng tôi cũng có ý kiến về tình trạng khí hư có mùi của tôi, khiến tôi cảm thấy rất tự ti. Tôi có đi khám thì bác sĩ chẩn đoán viêm cô bé cho trichomonas và chỉ định đặt thuốc. Tôi đặt thuốc được 4 hôm thì thấy khỏi nên không đặt nữa. Giờ lại thấy phát lại trở lại, xin hỏi có phải là tôi điều trị không khỏi không, viêm âm vật do vi khuẩn trùng roi chữa trị thế nào, có phải chỉ cần đặt thuốc là khỏi”.
Theo chia sẻ của một vài bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ khoa tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì trùng roi âm đạo là một trong một vài lý do khá thường gặp. Triệu chứng của viêm vùng kín do những vi khuẩn trùng roi đó là tình trạng bạch đái ra nhiều loãng, có bọt màu vàng xanh và có mùi khó chịu rất khó chịu. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể kèm theo ngứa, hoặc đi tiểu khó, đau khi ái ân.
Khi có một vài dấu hiệu kể trên, chị em cần chủ động đi khám phụ khoa sớm tại một vài phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là chữa. Viêm âm đạo do trùng roi gặp vào thời kỳ trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt, vì vậy để có thể đưa ra cách chữa những vi khuẩn trùng roi cần bền chí, sau kinh nguyệt tiếp tục điều trị 2-3 đợt để phòng viêm vùng kín tái phát.
Đối với phụ nữ có thai bị nhiễm Trichomonas có khả năng được điều trị bằng thuốc uống. Bạn tình cũng nên phối hợp điều trị để có thể không bị truyền nhiễm phát lại khi giao hợp.
Khi bị quá trình trình viêm nhiễm kéo dài, bạn gái có khả năng bị thi thoảng muộn và vô sinh. Vì đặc điểm của nhiễm vi khuẩn trùng roi là đường sinh dục tiết ra rất nhiều dịch nhầy có độ nhớt cao, dính đặc. Chúng nằm rải trên toàn bộ âm vật làm tinh trùng khó di chuyển xuyên qua tử cung. Nút nhày lại bít ngay lỗ cổ tử cung làm tinh trùng không thể đi qua được. Có đi qua thì cũng chẳng thể vận động tới vòi trứng để có thể thụ tinh. Do đó, khả năng có thai trong thời kỳ viêm là rất khó khăn.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, chúng tôi chữa viêm âm đạo do những vi khuẩn trùng roi bằng cách Đông –Tây y, kết hợp những thiết bị hỗ trợ khác giúp giải độc, tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng trong thân thể rất hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa.
địa chỉ khám điều trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét