Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là một tổn thương lành tính và có khả năng chữa khỏi nếu được khám đưa ra cách chữa kịp thời. Tuy nhiên, nếu chị em phụ nữ không có cách phòng ngừa đúng phương pháp bệnh vẫn có thể tái nhiễm bất cứ lúc nào. Nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung là mối quan tâm hàng đầu của chị em, nếu biết áp dụng sẽ nâng cao công hiệu chữa.

Phong kham da khoa quoc te Viêm cổ tử cung là quá trình bệnh viêm nhiễm, xói mòn tại cổ tử cung gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: do vi trùng Chlamydia, Trichomonas, bệnh lậu, virus herpes hoặc do tiếp xúc. Hoặc có khả năng là do giao cấu sâu thô bạo, do đặt băng vệ sinh trong cô bé, do hóa chất lép rửa…

Viêm cổ tử cung là một tổn thương lành tính được chia làm hai dạng: Cấp tính và kinh niên.

Trong những đợt cấp, viêm cổ tử cung hiện tượng rõ ràng, dữ dội. Nếu không chữa hoặc đưa ra cách chữa không dứt điểm, sẽ chuyển thành viêm mạn tính và có thể lây truyền qua đường tình dục.

Viêm cổ tử cung nếu không được khám, trả lời và chữa kịp thời tại phòng khám uy tín, chất lượng sẽ gây nên các biến chứng khôn lường, tác hại trực tiếp tới sức khỏe sinh sản nữ giới như: Viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, lộ tuyến cổ tử cung, cản trở tinh trùng vào buồng tử cung và từ đó có lẽ sẽ gây vô sinh.


để biết thêm thông tin về:Nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung
bạn hãy click vào【Tư vấn trực tuyến】
Bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, có rất nhiều chị em gửi thư, gọi điện trực tiếp theo đường dây nóng (028) 3925 7111 hoặc 0124 386 6789 nhằm mục đích là nhờ bác sĩ đáp về bệnh viêm cổ tử cung là gì?, tác nhân bị viêm cổ tử cung?, dấu hiệu triệu trứng của bệnh ra sao?, cách chữa và nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung cũng được chị em đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng thực sự muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này có thể tham khảo các lưu ý sau đây:

-Vệ sinh kinh nguyệt, vệ sinh giao phối phải trở thành một thói quen nhằm hạn chế cao nhất sự “xâm nhập” của những loại nấm, ký sinh trùng, vi rút, virus vào trong vùng kín và cổ tử cung.

-Tránh dùng một số loại hóa chất xẹp sâu vào âm đạo vì dùng một vài loại hóa chất này có khả năng làm đổi thay môi trường PH của âm vật, gây viêm cô nhỏ cổ tử cung.

nen-kieng-gi-khi-bi-viem-co-tu-cung
Nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung

-Khi giao phối không nên thô bạo, hoặc quá sâu gây tổn thương cho cổ tử cung.

-Không nên đặt băng vệ sinh hoặc bất cứ vật lạ nào vào trong cô bé.

-Vệ sinh kỹ trong kỳ kinh nguyệt cũng như trước và sau khi giao cấu để có thể hạn chế sự xâm nhập của những lý do gây viêm cổ tử cung.

-Ngoài ra, phụ nữ nên khám phụ khoa theo định kỳ 6 tháng 1 lần nhằm mục đích là chủ động trong việc chúng ta nhận biết và điều trị sớm bệnh viêm cổ tử cung cũng như một vài bệnh phụ khoa khác.

biện pháp chữa trị viêm cổ tử cung dù có công hiệu nhưng nếu nữ giới không biết dự phòng đúng phương pháp vẫn có lẽ sẽ tái nhiễm. Ngay khi chúng ta nhận biết thấy những triệu chứng bất thường của bệnh , bạn đừng nên đo đắn mà hãy tới địa chỉ nhằm mục đích là bác sĩ có hướng giải quyết kịp thời.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế , mang đến cho bệnh nhân sự im tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Nên kiêng gì khi bị viêm cổ tử cung” nêu trên hãy nhấp chọn 【Tư vấn trực tuyến】 hoặc gọi theo đường dây nóng 028 3925 7111 hoặc 016 8558 1111 để được chúng tôi giải đáp cụ thể . Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người bị bệnh, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả những ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét