Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Ngứa vùng kín và cách phòng tránh

ngứa vùng kín là vấn đề nhạy cảm mà chỉ một vài ai đã và đang bị mới thực sự hiểu nó khó chịu và phiền toái đến thế nào. Song, không chỉ dừng lại đạt đến mức đó, ngứa vùng kín còn là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cho nên, để bảo vệ sức khỏe của chính mình những chị em nên biết về tình trạng vùng kín ngứa và biện pháp phòng tránh.

ngứa vùng kín và cách phòng tránh

Bị ngứa rát cô nhỏ và biện pháp phòng tránh

vùng kín ngứa là tình trạng thường thấy của chị em phụ nữ, lý do vùng kín ngứa có rất nhiều, từ thói quen vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, mặc quần lót ẩm, dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp, làm tình không an toàn hay việc dùng thuốc kháng sinh trong một thời gian dài cũng có thể khiến cô nhỏ trở nên “yếu hơn”, không có lẽ sẽ miễn dịch, khiến vi rút xâm nhập và gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Trong khi đó, một số bệnh phụ khoa đều đem tới rất nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, sự chủ quan, chậm trễ trong chữa trị có khả năng dẫn tới nhiều nguy hiểm khôn lường.

Mặc dù việc đưa ra cách chữa bệnh hiện nay không quá khó khăn nhưng vùng kín ngứa là tình trạng rất dễ phát lại nếu chị em chăm sóc âm đạo không đúng phương pháp và chữa trị không hoàn toàn, vì vậy, phòng bệnh hơn chữa trị bệnh, các bác sỹ của cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM sẽ hướng dẫn chị em những cách phòng tránh vùng kín ngứa, đó là:

– Vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ hàng ngày: dùng nước sạch để vệ sinh vùng kín, vệ sinh sau khi tiểu tiện, đi ngoài, vệ sinh trước và sau khi abc, dùng dung dịch vệ sinh phù hợp với môi trường cô nhỏ, không vệ sinh quá thường xuyên một ngày vì như vậy có khả năng vô tình loại bỏ hết vi rút có lợi, khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng, vi trùng có hại xâm nhập.

– Không dùng băng vệ sinh hàng ngày tần số cao, nên thay băng vệ sinh 4h/ lần trong kì kinh nguyệt.

– Thay quần lót mỗi ngày, phơi giặt ở địa chỉ thoáng đáng, nhiều ánh sáng mặt trời, không mặc chung với một số người khác, chọn quần có chất liệu khô thoáng và thấm hút tốt.

– Hạn chế ăn những đồ cay nóng và không uống rượu bia. Thay vào đó, chị em nên ăn sữa chua hàng ngày, vì trong sữa chua có chất diệt khuẩn tốt.

– ân ái chung thủy, dùng bao cao su khi quan hệ để có thể tránh lây nhiễm bệnh cho nhau cũng như tránh mang thai ngoài ý muốn.

– Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em có thêm thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh những tình trạng bệnh thường gặp cũng như kịp thời đưa ra cách chữa nếu sức khỏe có bất thường.

Trên đây là một số phương pháp đơn giản giúp chị em phòng tránh ngứa vùng kín công hiệu. Hi vọng qua các thông tin này, chị em sẽ biết biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc cô nhỏ của mình đúng biện pháp hơn, an toàn hơn.

Ngoài ra, một số chị em cũng có thể trực tiếp tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Đây là phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín của khu vực phía nam. Nếu bạn đang bị vùng kín ngứa và không hiểu Làm thế nào để có thể phòng tránh, hãy đến địa chỉ để được bác sỹ tư vấn, giải đáp. Những trường hợp vùng kín ngứa do căn bệnh gây nên sẽ được đưa ra cách chữa triệt để bằng một số cách tiên tiến nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét