Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kinh nguyệt kéo dài là hiện tượng của bệnh gì

thời kì quan, Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã nhận được hồ hết thư phản hồi của bạn đọc về những thắc mắc , băn khoăn can hệ đến một vài bệnh phụ khoa. Đặc thù , hiện trạng kinh nguyệt kéo dài là dấu hiệu của bệnh gì luôn được chị em phụ nữ băn khoăn. Để trả lời các thắc mắc này của bạn đọc , bác sỹ Mai xin san sớt các tri thức sau, hi vọng phê chuẩn bài viết sẽ giúp chị em có thêm tri thức đểchăm sóc sức khỏe cho mình.

kinh nguyệt ra nhiều là gì?

Đa khoa quốc tế . Vòng kinh nguyệt bình thườngkéo dài trong khoảng 28- 30 ngày, lượng máu kinh động dao từ 60- 80ml và số ngày kinh trong khoảng 3- 7 ngày. Nếu lượng máu kinh nguyệt vượt quá 80ml/ chu kỳ hoặc thời gian hành kinh dài hơn 7 ngày thì được gọi là rong kinh .

tác nhân kinh nguyệt kéo dài .

Kinh nguyệt phản chiếu 1 phần sức khỏe của đàn bà bởi nếu như có chế độ ăn uống số đông , sinh hoạt lành mạnh thì kinh nguyệt có đều và thân thể nữ giới luôn mạnh khỏe . Bên cạnh đó cũng có nhiều nguyên nhân khiến cho việc hành kinh của chị em bị nguy hại . Lúc kinh nguyệt ra nhiều mỗi lần thay băng phải cần đến 2 băng vệ sinh và phải thay liên tục mỗi giờ, máu kinh đóng thành cục to . Bạn luôn cảm thấy mỏi mệt , thở tương đối nhanh, đau bụng dưới. Sau đây là những nguyên nhân chính.

  • nữ giới bị thương tổn ở tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung
  • nữ giới bị béo phì, sinh con tần số cao , nâng cao cân, hút thuốc lá, tiền mãn kinh, đái tháo dỡ đường, viêm gan,bệnh tim, thận, lupus ban đỏ…
  • dùng thuốc tránh thai quá nhiều hoặc dùng không đúng biện pháp , tuy nhiên ví như bạn tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp quá hai lần/ tháng cũng làm cho bị kinh nguyệt không đều.

kinh nguyệt kéo dài là hiện tượng của bệnh gì.

Khi cơ thể người phụ nữ có các dấu hiệu bất thường làm cho nguy hại tới sức khỏe thi bạn cũng nên chú ý đi đến những địa chỉ để có thể khám và sớm chúng ta nhận biết ra bệnh. Rong kinh cũng là một trong một vài triệu chứng bất thường mà bạn không nên chủ quan, bởi kinh nguyệt kéo dài có thể bạn đang mắc phải một số bệnh phụ khoa. Nếu như không chú ý và chữa trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Cụ thể:

  • Bị rối loạn nội tiết tố. Lúc kinh nguyệt của bạn ra nhiều là dấu hiệu của việc bạn đang Bị rối loạn nội tiết tố, làm cho thân thể bạn mỏi mệt , khó chịu, hư nhược do thiếu máu. Xuất hiện ở đàn bà đang trong công đoạn tiền mãn kinh khiến dung nhan cũng sút giảm nhiều do xuất hiện nám, tàn nhang .
  • căn bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, Rối loạn tuyến giáp, ung thư,… một vài tình trạng bệnh này nếu để lâu ngày sẽ nguy hại đến sự rụng trứng từ đó cản trở giai đoạn tinh trùng gặp trứng , làm tăng nguy cơ vô sinh, thi thoảng muộn.

có thể thấy chỉ một hiện tượng nhỏ nhưng nếu như không được người bệnh có thể nhận biết và đưa ra cách chữa sớm sẽ dẫn đến một số hậu quả vô cộng nghiêm trọng . Do vậy các chị em nữ giới nên để có thể ý tới chu kỳ kinh nguyệt của bản thân. Giả dụ có những hiện tượng bất thường như trên bạn hãy tới phòng khoa đa khoa quốc tế Sài Gòn nhằm mục đích là được một vài bác sỹ tư vấn , khám và chữa . Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Ví như còn nghi vấn hay muốn được trả lời về việc rong kinh là hiện tượng của bệnh gì bạn hãy gọi điện đến số(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét