Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chữa trị táo bón ở đâu tốt tại thành thị Hồ Chí Minh?

Táo bón là bệnh hay gặp ở mọi lứa tuổi. Khi mắc táo bón ít người đi điều trị, họ thường cố gắng chịu đựng và cho rằng đây là vấn đề nhỏ nhặt. Cho đến khi nó gây ra những tác hại đến sức khỏe họ mới khởi đầu lo lắng đến việc tìm phòng khám đưa ra cách chữa bệnh. Trong lúc vội vàng, nhiều người thường “nhắm mắt” chọn bừa gây hậu quả tiền mất tật mang. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo, để tăng hiệu quả điều trị táo bón, hãy tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng.

“Tôi bị táo bón từ mấy năm nay nhưng lại xem thường và không đi đưa ra cách chữa tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Chưa một lần nào đi đại tiện mà tôi cảm thấy thoải mái. Tôi cũng đã áp dụng nhiều cách như uống nhiều nước, ăn rau, củ quả nhưng không thấy tác dụng. Một lần đọc báo thấy thông tin táo bón mà không điều trị sẽ là tác nhân dẫn đến bệnh trĩ nên cảm thấy vô cùng lo lắng. Mọi người có ai đi chữa táo bón chưa và nên đưa ra cách chữa táo bón ở đâu tốt tại tỉnh thành Hồ Chí Minh?”, một thành viên có nick name:ruamap89 chia sẻ trên một diễn đàn sức khỏe.

Việc băn khoăn một phòng khám chữa táo bón tốt còn là vấn đề chung của rất nhiều người. Như chị N.T.P (30 tuổi), là một nhân viên văn phòng, tính chất công việc ngồi một chỗ. Lâu dần chị gặp phải tình trạng táo bón. Cũng như bao người khác, chị cho rằng táo bón không có gì nguy hiểm, tự đến rồi tự khỏi. Thế nhưng, bệnh chẳng những không khỏi mà còn nặng hơn. Lúc này chị cuống cuồng tìm cơ sở y tế điều trị bệnh. Do không tìm hiểu kỹ, chị đến một phòng khám không chất lượng nên điều trị một thời gian dài mà tình trạng táo bón chẳng thể khỏi, gây mất thời gian, tốn kém tiền bạc, tác hại tới tâm lý, sức khỏe.

rút cục, chị lên những diễn đàn nhằm mục đích là “cầu cứu” kinh nghiệm tìm cơ sở y tế chữa bệnh của mọi người. Nhưng, 5 người 10 ý, chị vẫn chẳng thể biết được nên chữa táo bón ở đâu cho tốt tại thành thị HCM.

các chuyên gia y tế cho hay, nếu bạn sinh sống tại khu vực phía Nam, bạn có lẽ sẽ đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Phương pháp chữa tại địa chỉ là căn cứ vào tác nhân gây bệnh, đối tượng mắc bệnh là người già, phụ nữ mang thai, phái mạnh sung mãn, hay trẻ em để có phác đồ chữa hiệu quả và tốt nhất.

Tiếp đó, các bác sĩ sẽ sử dụng những loại thuốc nhuận tràng nhằm đẩy mạnh sự đào thải phân, tháo hết phân khỏi ruột. Bên cạnh đó, thuốc cũng có tác dụng kích thích niêm mạc trực tràng nhưng vẫn có tính nhuận tràng. Với loại thuốc này, tất cả người già, người suy nhược không đủ sức rặn, phụ nữ có thai, trẻ em, những trường hợp phân khô cứng thích đều có thể sử dụng. Với những trường hợp, bác sĩ còn áp dụng phương pháp hiện đại kết hợp với y học cựu truyền, nhằm nâng cao hiệu quả chữa trị bệnh, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ giúp bạn lên kế hoạch thay đổi chế độ ăn uống, đổi thay lối sống như năng vận động, uống nhiều nước.

Đặc biệt, ở Đa khoa Quốc tế HCM, nhằm nâng cao công hiệu chữa táo bón, bác sĩ còn rất chú trọng và lưu ý đến khâu tư vấn bệnh. Đây được xem là một trong một số ưu điểm nổi bật của địa chỉ. Bởi, tư vấn tốt sẽ “đả thông” được tư tưởng người bị bệnh, họ sẽ hiểu hơn về tác hại bệnh có thể gây ra, kiên trì, tích cực điều trị hơn. Hoặc có những trường hợp lo sợ quá mức có khả năng an tâm về mặt tâm lý nhằm mục đích là cho quá trình đưa ra cách chữa diễn ra thuận lợi.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét