Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

cách phòng chống lậu mủ ở nữ giới

bệnh lậu có lẽ sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, hay viêm tiểu khung … các chị em bị viêm tiểu khung , sẽ dẫn đến vòi trứng bị tổn thương và dễ dẫn tới tình trạng vô cơ – thi thoảng muộn, làm chị em phải đối mặt với trạng thái mang thai ngoài tử cung… Do đấy việc đề phòng bệnh là điều khôn cùng cần phải có đối với chị em. Vậy phương pháp phòng chống lậu mủ ở đàn bà ra sao tốt nhất ?

Xem thêm:

bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, những vi khuẩn này trông giống như một vài hạt cà phê xếp được lại với nhau, và chúng có kích thước khoảng một ,6 µm x 0, 8 µm. Bệnh lậu mủ là một bệnh dễ lây truyền và cũng rất dễ tái phát trở lại. Sau đây là một vài biện pháp phòng chống bệnh lậu ở phụ nữ mà chị em có thể tham khảo và vận dụng .

- Chị em cần ân ái an toàn, chung thủy để phòng giảm thiểu bệnh lậu được hiệu quả . Do bệnh lậu mủ là bệnh lây truyền qua đường dục tình không an toàn, vì thế việc làm tình an toàn, chung thủy đó chính là 1 trong một vài cách ngăn đề phòng bệnh công hiệu .

- Chị em cần cẩn trọng lúc có tiếp xúc với người đã bị mắc bệnh, bên cạnh đó bạn cũng không nên dùng chung quần lót, bàn chải đánh răng… với một số người khác. Do nếu như niêm mạc da của chị em mà có một vài vết trầy xước (dù cho rất nhỏ) mà có sự xúc tiếp với các dịch tiết chứa vi khuẩn lậu thì bạn cũng sẽ có nguy cơ nhiễm lậu .

- Chị em nên cùng chồng nên đi khám sức khỏe sinh sản trước khi có quyết định mang thai. bên cạnh ấy thì các chị em đang mang thai cũng nên đi khám định kì để giúp bạn chúng ta nhận biết được những thất thường sớm (ví như có bệnh) nhằm mục đích là có lẽ sẽ giải quyết kịp thời…

Do lậu cũng có khả năng lây nhiễm từ người của mẹ sang người con (sinh thường), hay gây tác hại trực tiếp đến sự vững mạnh của thai nhi, thậm chí là gây sảy thai, sinh non… đặc thù , một số trường hợp sinh thường mà mẹ bị nhiễm bệnh, thai nhi lúc được sinh ra sẽ có nguy cơ bị mắc lậu ở mắt, có khả năng dẫn đến viêm nhiễm da giác mạc dẫn đến mù lòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét