Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

mua hiểu về bệnh lậu mạn tính

bệnh lậu là một bệnh nhiễm khuẩn lây nhiễm qua đường tình dục , tương đối phổ quát , nguyên nhân do vi rút Neisseria gonorrhoeae gây nên. nếu bệnh ko được chữa trị kịp thời hoặc đưa ra cách chữa không triệt để thì sẽ chuyển từ thời kỳ cấp tính sang mãn tính . lúc này, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lên sức khỏe kể chung và sức khỏe sinh sản nhắc riêng. Do ấy , hãy cùng những chuyên gia y tế của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu về lậu mủ mạn tính qua bài viết dưới đây.

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

Thế nào là bệnh lậu mãn tính ?

lậu là bệnh lây truyền cốt yếu qua đường dục tình , do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. bệnh lậu ví như không người bệnh có thể nhận biết sớm, sau khoảng một - hai tháng lậu mủ cấp tính sẽ chuyển sang lậu kinh niên với nhiều hiện tượng và nguy hiểm hơn.

ngoài ra , theo giải thích của bác bỏ sỹ Hà Văn Hương- chuyên gia y tế, người trực tiếp đưa ra cách chữa cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu mạn tính , cho thấy lậu mạn tính ở nam giới cũng có nhiều điểm khác biệt so với phụ nữ . thành ra việc chữa lậu phải căn cứ vào lý do cũng như hiện tượng của từng đối tượng người mắc bệnh khác nhau.

- lậu cầu mạn tính ở phái mạnh : nam giới sẽ có triệu chứng tiểu dắt, tiểu gắt , ít lúc thấy tiểu mủ. số đông các trường hợp thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, khi ngủ dậy, lúc đi tiểu. 1 khi lậu đã chuyển sang kinh niên việc chẩn đoán và chữa trị sẽ phát triển thành cạnh tranh , dễ có nhầm lẫn sang bệnh viêm niệu đạo do chamydia và gây tốn kém về mặt thời kì cũng như giá .

- lậu cầu kinh niên ở đàn bà : Do cấu tạo niệu đạo đàn bà ngắn hơn đấng mày râu nên lậu mãn tính thường lây lan và kéo dài trong một thời gian dài. đa số đàn bà đều mắc lậu kinh niên ngay ở thời khắc đầu chúng ta nhận biết do trước đó ko có hiện tượng rõ ràng. Cần phân biệt bệnh lậu mãn tính ở phụ nữ với một số bệnh như viêm cô nhỏ , nấm Candida,…

để chẩn đoán và mua hiểu về lậu cầu kinh niên ở đấng mày râu và phụ nữ , người nhiễm bệnh nên đi khám, làm cho xét nghiệm và giải đáp bởi quan niệm bác bỏ sỹ chuyên khoa.

tác hại của lậu mãn tính

- Đối với phái mạnh : Gây chít hẹp niệu đạo là biến chứng thường hay gặp nhất và cũng là vấn đề khiến cho cho người bệnh mắc lậu cầu kinh niên buồn phiền nhất do gây tiểu khó , bí tiểu rất khó chịu và đến khi chẳng thể chịu được. Nhiều trường hợp chít hẹp niệu đạo phải thông tiểu tần số cao dẫn đến viêm đường tiết niệu ngược dòng rất phức tạp cho đưa ra cách chữa . bên cạnh đó , nó còn có khả năng gây viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào dịch hoàn , viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, thậm chí là vô sinh .

- Đối với nữ giới : Gây viêm vùng kín , viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm bàng quang , viêm buồng trứng dẫn tới vô cơ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét