Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Các phương pháp phá thai tự nhiên liệu có đáng tin

Mướp đắng, rau răm, rau sam, rau ngót,…ko chỉ là những loại thực phẩm thông dụng mà chúng còn được rất nhiều chị em sử dụng làm công cụ phá thai vì cho rằng thực hiện đơn giản, bí mật, không hề tốn kém chi phí nhưng vẫn hiệu quả. Các phương pháp phá thai tự nhiên liệu có đáng tin như những gì chị em mong đợi không , câu trả lời sẽ được các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM giải đáp.

Xem thêm: Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Tại: http://diachiphathai.org/cach-pha-thai-1-thang-tuoi-toan.html

Rước hoạ vì áp dụng phá thai tự nhiên

Phá thai tự nhiên là hình thức sử dụng các loại thực phẩm có sẵn trong tự nhiên để thúc đẩy nguy cơ sảy thai mà không cần dùng tới các biện pháp can thiệp y tế. Rất nhiều chị em áp dụng phương pháp này vì cho rằng chúng hiệu quả, an toàn nhưng sự thật lại không hề như vậy.

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi, Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai đã đưa ra rất nhiều câu chuyện “người thật việc thật” bị chuốc hoạ vào thân vì áp dụng các phương pháp phá thai tự nhiên sai cách.

Theo lời kể của bác sĩ, có bạn gái khi biết mình trót mang thai ngoài ý muốn thì liên tục ăn mướp đắng, rau ngải cứu hàng tháng trời khiến cổ tử cung co bóp mạnh dẫn đến sảy thai.

Một số trường hợp khác lại sử dụng rau ngót làm thuốc phá thai tự nhiên. Trong rau ngót có chứa chất papaverin- chất chứa trong cây thuốc phiện. Việc sử dụng quá nhiều khiến tử cung liên tục co thắt mạnh gây ra tình trạng sảy thai.

Về câu hỏi chúng tôi đưa ra ban đầu là các phương pháp phá thai tự nhiên liệu có đáng tin không , bác sĩ Huỳnh Mai khẳng định rất nhiều lần rằng không nên áp dụng hình thức phá thai này. Tuy rằng một số ít trường hợp bỏ thai thành công bằng phương pháp phá thai tự nhiên nhưng hai /3 trên tổng số trường hợp lại rơi vào tình trạng sót thai, thai chết lưu, đau bụng dữ dội, ra máu kéo dài từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh sản về sau.

Phải làm gì lúc mang thai ngoài ý muốn?

Bỏ thai là điều không người nào mong chờ, không những thế vì những lý do tế nhị mà chị em bắt buộc phải áp dụng. Nếu có những người việc phá thai an toàn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả do được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành thì ngược lại cũng có những chị em gặp rất nhiều tai biến (như sót nhau, sót thai, nhiễm trùng, thủng tử cung, thai chết lưu,…) do phá thai tự nhiên hoặc phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng.

Chị em có thể tiết kiệm một chút ít chi phí, một chút ít thời gian, trốn tránh được ánh mắt soi mói của người ngoài lúc phá thai tự nhiên, phá thai ko an toàn nhưng ngược lại, sức khoẻ sinh sản về sau của chị em lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có những người vĩnh viễn mất đi cơ hội làm mẹ, không thể giữ được hạnh phúc gia đình chỉ vì một lần bỏ thai ko an toàn như thế.

Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai khuyên bạn, lúc có dấu hiệu mang thai ngoài ý muốn hãy đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được thăm khám, siêu thanh và kiểm tra cụ thể. Dựa trên sức khoẻ tổng quát của thai phụ, tình trạng thai nghén mà bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em nên áp dụng phương pháp phá thai an toàn nào phù hợp.

Hiện Đa khoa quốc tế TPHCM có triển khai những phương pháp sau:

-Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Thuốc phá thai khiến thai nhi ngừng vững mạnh , gây co bóp dạ con để có thể đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai.

-Phá thai bằng thủ thuật hút thai (vận dụng cho thai trong khoảng 6-12 tuần) và phương pháp nong và gắp (áp dụng cho thai trong khoảng 13-18 tuần)

-Phương pháp phá thai an toàn, ko đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử sử dụng ống nano cao phân tử được làm cho bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ tác động đến tử cung để chấm dứt quá trình thai nghén nên không gây tổn thương tới buồng tử cung.

Phá thai an toàn tại Đa khoa quốc tế được những cán bộ y tế là những người giàu kinh nghiệm , tay nghề giỏi , được huấn luyện chuyên sâu trực tiếp thực hiện . Thời điểm đình chỉ thai nghén tốt nhất là thai từ 5- 12 tuần. không nên bỏ thai khi tuổi thai quá lớn (thai trên 13 tuần) vì các rủi ro có thể gặp phải là rất cao.

Mọi thông tin tìm hiểu thêm chị em có thể liên hệ [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được các chuyên gia phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét