Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

dấu hiệu phóng tinh yếu ở phái mạnh

Phóng tinh là triệu chứng “lên đỉnh”, đạt khoái cảm ở cả nam và nữ giới . Không những thế , ví như vì một tác nhân nào làm quá trình phóng tinh diễn ra yếu sẽ khiến cho giảm khoái cảm và nguy hại trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục . Tư vấn ngay: Hiện tượng viêm nhiễm tinh hoàn

Phóng tinh ở đấng mày râu sẽ chịu sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm với cơ chế như sau: khi dương vật , quy đầu hậu quả đáng tiếc phòng ban mẫn cảm khác nhận được kích thích sẽ dẫn truyền tới trọng tâm gây cương cứng của não bộ, khi này cậu bé khởi đầu có triệu chứng to lên và gây ra dấu hiệu xuất tinh.

Sự kích thích càng cao thì ống dẫn tinh được co thắt càng mạnh. Cơ vòng dưới niệu đạo mở ra, những cơ khác (cơ trong tuyến tiền liệt, cơ trong túi tinh và ống dẫn tinh) cũng nhất loạt co bóp nhằm mục đích là tạo sức mạnh cho hồ hết tinh lực bắn ra ngoài theo từng đợt, mỗi đợt biện pháp nhau vài giây.

nếu chu trình này không được đảm bảo, sẽ gây ra dấu hiệu phóng tinh yếu ở đấng mày râu .
nguyên nhân gây phóng tinh yếu

Theo các chưng sĩ chuyên khoa địa chỉ Nam Khoa Thăng Long, hiện tượng rối loạn xuất tinh này ở phái mạnh do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên, trong đó , cơ bản nhất vẫn thuộc về các nhân tố như sau:

– Phóng tinh yếu do tâm lý bị ảnh hưởng , nhất là thiếu cảm giác hưng phấn , mỗi lần sinh hoạt tình dục luôn trong hiện trạng tự ti , e sợ trong việc khiến cho thỏa mãn nhu cầu khoái thiện cảm dục của bạn tình khiến chức năng điều tiết sinh dục của bán cầu não bị thương tổn , trong khoảng ấy dẫn đến phóng tinh yếu.

hiện tượng phóng tinh yếu ở đấng mày râu

Tâm lý bất ổn định – tác nhân dẫn đến phóng tinh yếu trong mỗi cuộc giao hợp

– Tuyến tiền liệt bị tổn thương , như phì đại tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo bị hẹp cũng có lẽ sẽ là nguyên nhân khiến phái mạnh rơi vào tình trạng xuất tinh yếu.

– ví như bàng quang có dấu hiệu đóng mở ko kín sẽ dẫn tới triệu chứng tinh khí chảy ngược vào bóng đái , chỉ số ít tinh khí chảy ra trong khoảng phía niệu đạo và là một trong một số lý do dẫn tới căn bệnh nam khoa này.

– các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh, nếu tuổi càng cao, hàm lượng hormone sinh dục nam testosterone suy giảm cũng tác hại đến lực xuất tinh mỗi lúc giao cấu .

– ko ít một số trường hợp bị phóng tinh yếu do hệ thống phần cơ nhục bên dưới, nhất là cơ ở xương mu và xương cụt gây nên. Hoặc tần suất cao quan hệ tình dục , thủ dâm với tần suất cao cũng rất dễ dẫn tới lượng tinh dịch giảm và không có lực.
triệu chứng Người bệnh có thể phát hiện phóng tinh yếu

Lúc cuộc giao hợp diễn ra, giai đoạn xuất tinh sẽ trải qua 2 thời kỳ đó là thoát tinh khí và xuất tinh. https://www.linkedin.com/pulse/quan-h%E1%BB%87-2-%C4%91%E1%BA%BFn-5-ph%C3%BAt-l%C3%A0-xu%E1%BA%A5t-tinh-c%C3%B3-ph%E1%BA%A3i-b%E1%BB%8B-b%E1%BB%87nh-akaka-vn

– Ở thời kỳ thoát tinh dịch , tinh trùng được tích trữ trong mào tinh, theo ống dẫn tinh đi lên túi tinh. Nếu tinh dịch tiết ra từ ống dẫn tinh, túi tinh và tiền liệt tuyến càng nhiều thì áp lực thì áp suất trong niệu đạo cũng tăng nhiều theo. lúc lượng áp suất này vượt quá giới hạn cho phép sẽ dẫn đến dấu hiệu xuất tinh.

– Ở thời kỳ xuất tinh, phần cơ vòng dưới niệu đạo mở ra, khi này, những cơ của đáy chậu, cơ tuyến tiền liệt, nhất tề co bóp liên tiếp nhằm tạo ra 1 lực đẩy mạnh giúp tất cả tinh khí được bắn ra ngoài theo từng đợt. Thống kê lâm sàng cho thấy , có khoảng 3 – 10 đợt phóng tinh liên tiếp nhau tương tự trong 1 lần giao phối .

– Với đấng mày râu , nhằm mục đích là cuộc giao phối đạt tới cực khoái, cần đến 5 – 15 phút, tuy nhiên , ví như xuất tinh yếu thì thời gian này sẽ kéo dài hơn. Tiến hành thăm khám lâm sàng thấy kích thước và mật độ hai dịch hoàn có thể bị teo, sờ không thấy ống dẫn tinh 2 bên, siêu thanh qua ngả trực tràng thấy bất sản túi tinh hai bên.

– hiện tượng lâm sàng đặc trưng nhất là thời gian trì hoãn xuất tinh nhiều hơn 30 phút, thậm chí cần nhiều kích thích dục tình hơn để có thể đạt tới cực khoái và xuất tinh sau ấy , tinh dịch ứ ra tay chứ ko phóng ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét